Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Oppo chuẩn bị ra mắt điện thoại cải thiện chụp thiếu sáng

Viễn Thông : Sản phẩm có tên gọi Oppo R1 được cho là trang bị camera thiết kế tối ưu cho nhu cầu chụp ảnh trong những môi trường thiếu sáng.

Mới đây, Oppo vừa đăng tải tên mạng xã hội Sina Weibo những hình ảnh của một mẫu smartphone mới tên gọi R1 với thiết kế tối ưu cho điều kiện chụp ảnh thiếu sáng. Oppo R1 cũng là mẫu smartphone mới nhất mà hãng dự định tung ra thị trường vào nửa cuối tháng 12 này.
Dự kiến sẽ có 2 phiên bản màu gồm trắng và đen. Ảnh: Cnet.

Hiện tại, về phần cứng của Oppo R1 vẫn còn là những điều bí ẩn. Tuy nhiên, theo trang công nghệ Tech Web, Oppo R1 sẽ được trang bị màn hình 5” độ phân giải 960 x 540 pixel, bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz và bộ nhớ RAM dung lượng 1 GB.

Ngoài camera chính độ phân giải 8 megapixel, Oppo R1 còn được trang bị camera phụ ở mặt trước độ phân giải đến 5 megapixel. Cũng theo trang công nghệ này, Oppo R1 cũng tương thích tốt với các nhà mạng Trung Quốc nhờ khả năng hoạt động trên mạng TD-SCDMA.

Oppo cũng chưa tiết lộ giá bán của mẫu smartphone mới. Tuy nhiên, theo Tech Web, Oppo R1 với cấu hình tầm trung dự kiến sẽ là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với mẫu smartphone Hongmi Xiaomi. Nhiều dự đoán còn cho rằng Oppo R1 sẽ chính thức xuất hiện sau thời điểm lên kệ vào ngày 10/12 của mẫu smartphone N1 của hãng.

Tại thị trường Việt Nam, Oppo cũng chuẩn bị đưa mẫu phablet cao cấp màn hình Full HD 6 inch, N1, ra thị trường. Model này được hãng giới thiệu tháng trước với hai phiên bản 16 GB và 32 GB, giá từ 12,9 triệu đồng và đi kèm thiết kế camera xoay 206 độ lạ mắt.


Share This Post →


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Archive