Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

HP sẽ sản xuất phalet giá rẻ

Nguồn tin từ TheVerge đã vừa tiết lộ HP đang sắp sửa tung ra một phablet giá rẻ, đánh dấu sự quay trở lại sân chơi di động. Được biết, điện thoại thông minh này có thể được trang bị màn hình từ 6 đến 7 inch và hướng tới những thị trường mới nổi như Ấn Độ hay Phillippin. Mức giá dự đoán dành cho chiếc phablet bí ẩn này rơi vào khoảng 200 đến 250 USD. Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về cấu hình cũng như thiết kế của phablet giá rẻ tới từ HP.

Với việc ra mắt phablet trong thời gian tới, HP dường như không hề giấu diếm ý định quay trở lại cuộc chơi di động mà mình đã từ bỏ trong một thời gian dài. Trước đó, những tin đồn và hình ảnh rò rỉ về một smartphone Android của HP với thiết kế giống iPhone cũng đã xuất hiện và gây nhiều chú ý từ phía người dùng cũng như giới chuyên gia. Chính nội bộ bên trong HP cũng đã có những xác nhận rằng hãng này sẽ quay trở lại thị trường di động trong thời gian tới. Bằng chứng là sự xuất hiện của tablet Android HP Slate 7.

Smartphone chạy Android giống iPhone của HP đã bị rò rỉ trước đó.

Sự quay trở lại của HP ở mảng di động là một bước chuyển mình cần thiết dành cho công ty này khi mà thị trường máy tính đang rất ảm đạm và sẽ bị thu hẹp trong tương lai. Tuy nhiên, HP cũng sẽ phải cố gắng rất nhiều để có một chỗ đứng tốt ở "cuộc chiến smartphone" nơi mà đang có quá nhiều ông lớn cùng các siêu phẩm góp mặt.


Tham khảo: TheVerge


Share This Post →


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Archive