Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Những case điện thoại tích hợp nhiều đồ dùng

Nếu muốn làm đẹp cho những chiếc điện thoại thông minh và đồng thời thể hiện cá tính của bạn , đặc biệt là IPhone 5S . Và sau đây là những vỏ case với nhiều công phu từ những chất liệu cao cấp như thép không gỉ , nhựa cao cấp . Có thể đây là những phụ kiện không thể thiếu khi các bạn đi xa .

1. TaskOne iPhone

Bộ vỏ này cực cá tính dành cho những ai thích du lịch bụi, bởi nó đi kèm bộ dụng cụ lên tới 22 món được làm bằng thép không gỉ, bao gồm tuốc nơ vít, kìm, cưa và cả một con dao có thể tháo rời. Tuy nhiên, với bộ vỏ này thì bạn khó lòng mang chiếc iPhone 5S lên máy bay. Giá: 99,95 USD.

Những bộ vỏ độc, ấn tượng dành cho iPhone 5S 1

2. ReadyCase iPhone

Cũng như TaskOne, ReadyCase chứa đựng cả dao và tuốc nơ vít, không chỉ vậy, sản phẩm còn có headphone tích hợp. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn một thanh USB dung lượng 4GB hoặc 8GB (bù thêm 10 USD), thanh USB này có thể nhét gọn vào bộ vỏ để mang theo mọi lúc mọi nơi. Theo hãng sản xuất, ốp còn có tính chất nam châm để hút các ống kính rời dành cho smartphone. Giá: 45 USD - 55 USD.


Những bộ vỏ độc, ấn tượng dành cho iPhone 5S 2
3. IN1 iPhone

Bộ vỏ IN1 iPhone được tích hợp 1 cây bút xanh, 1 cây bút đỏ, cùng 1 tuốc nơ vít hiệu Phillips bền bỉ, kèm theo các công cụ để làm móng tay, nhíp, kéo và nhiều tiện ích khác. Giá: 44,95 USD.

Những bộ vỏ độc, ấn tượng dành cho iPhone 5S 3

4. Opena iPhone

Sẽ rất ấn tượng nếu bạn tuyên bố muốn sử dụng điện thoại để bật nắp chai bia. Và trong lúc mọi người chưa dám tin, bạn hãy dùng công cụ khui nắp chai của ốp Opena iPhone để bật nắp chai thật nhẹ nhàng. Giá: 19,95 USD.


Những bộ vỏ độc, ấn tượng dành cho iPhone 5S 4
5. Mophie Juice Pack iPhone
Đây là bộ vỏ kiêm sạc dự phòng dành cho người dùng iPhone. Bộ vỏ được tích hợp một viên pin dự phòng có nhiều mức dung lượng khác nhau tùy người dùng lựa chọn. Do đó, bạn sẽ vừa có thể tận dụng để làm đẹp iPhone, vừa có thể nạp năng lượng “chữa cháy” cho iPhone mỗi khi cạn pin. Giá: 79,95 USD - 119,95 USD

Những bộ vỏ độc, ấn tượng dành cho iPhone 5S 5
6. Zero Gravity Mirror iPhone

Ốp được thiết kế dành riêng cho phái nữ với một lớp kính để soi mọi lúc mọi nơi. Nhờ nó, những cô gái sẽ luôn rạng ngời và dễ dàng cân chỉnh, trang điểm lại vẻ đẹp trong các buổi tiệc, dã ngoại. Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, gồm bạc, đen, xanh, hồng và vàng. Giá: 27,95 USD.

Những bộ vỏ độc, ấn tượng dành cho iPhone 5S 6
7. Built-in alcohol tester iPhone

Bộ ốp 2 trong 1 này vừa có thể dùng làm sạc dự phòng với nguồn năng lượng 1.800mAh, vừa có thể giúp đo nồng độ cồn chỉ với một lần thổi vào mặt sau của smartphone. Để làm được điều này, bộ ốp đã được nhà sản xuất tích hợp một màn hình LCD nhỏ nhắn kèm bộ cảm biến đo độ cồn được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế. Giá: 24,3 USD.

Những bộ vỏ độc, ấn tượng dành cho iPhone 5S 7

8. PureGear Retro Game iPhone

Nếu bạn đã chán với những trò chơi trên màn hình điện thoại thì tại sao lại không chọn bộ vỏ này để có thể chơi trò mê cung khá ấn tượng. Theo đó, mặt sau của ốp được thiết kế dưới dạng một mê cung kèm theo một viên bi. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là quan sát tìm đường đi để di chuyển viên bi về điểm đích chỉ với thao tác nghiêng điện thoại. Giá: 29,99 USD

Những bộ vỏ độc, ấn tượng dành cho iPhone 5S 8
9. Speck CandyShell iPhone

Bộ vỏ này được thiết kế với một khe mỏng ở giữa để cất giữ thẻ ATM, tiền... và bất cứ thứ gì có thể nhét vào rãnh trên. Giá: 39,95 USD

Những bộ vỏ độc, ấn tượng dành cho iPhone 5S 9
10. Yellow Jacket Stun Gun

Đây là ốp giúp bạn tự bảo vệ mình, không phải với những lưỡi dao tích hợp mà là một bộ chích điện. Khi bị uy hiếp, bạn chỉ việc tận dụng nó để chích vào đối phương. Theo hãng sản xuất, tính năng này rất an toàn với người dùng sử dụng, không thể xảy ra trường hợp “gậy ông đập lưng ông”. Đặc biệt, ốp còn có pin sạc dự phòng tích hợp để nạp lại năng lượng cho iPhone.

Những bộ vỏ độc, ấn tượng dành cho iPhone 5S 10
Hiện, sản phẩm này chỉ mới có phiên bản dành cho iPhone 4/4S với giá 99 USD. Còn người dùng iPhone 5/5S phải đăng ký trước để được ưu tiên mua khi sản phẩm ra mắt.


Share This Post →


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Archive